BẢNG GIÁ PHẦN MỀM KẾ TOÁN BÁCH KHOA

640.000 VNĐ/năm

416.000 Đồng
Phù hợp cho doanh nghiệp thương mại, dịch vụ đơn giản

PARTNER

Gồm 8 phân hệ :
  • 1. Tiền
  • 2. Mua hàng
  • 3. Bán hàng
  • 4. Kho
  • 5. Tài sản
  • 6. Chi phí trả trước
  • 7. Tổng hợp
  • 8. Hợp đồng
Khuyến mãi

Coming soon

...
Phù hợp cho Doanh nghiệp thương mại, dịch vụ thông thường

LEADER

Gồm 12 phân hệ :
  • 1. Tiền
  • 2. Mua hàng
  • 3. Bán hàng
  • 4. Kho
  • 5. Tài sản
  • 6. Chi phí trả trước
  • 7. Tổng hợp
  • 8. Hợp đồng
  • 9. Thuế
  • 10. Thủ quỹ
  • 11. Thủ kho
  • 12. Hóa đơn

Coming soon

...
Phù hợp với mọi loại hình Doanh nghiệp

MASTER

Gồm 16 phân hệ :
  • 1. Tiền
  • 2. Mua hàng
  • 3. Bán hàng
  • 4. Kho
  • 5. Tài sản
  • 6. Chi phí trả trước
  • 7. Tổng hợp
  • 8. Hợp đồng
  • 9. Thuế
  • 10. Báo cáo
  • 11. Thủ kho
  • 12. Hóa đơn
  • 13. Thủ quỹ
  • 14. Tiền lương
  • 15. Ngân sách
  • 16. Giá thành

Coming soon

...
Phù hợp với mọi loại hình Doanh nghiệp và có thêm những yêu cầu riêng

SPECIAL

Gồm 16 phân hệ :
  • 1. Tiền
  • 2. Mua hàng
  • 3. Bán hàng
  • 4. Kho
  • 5. Tài sản
  • 6. Chi phí trả trước
  • 7. Tổng hợp
  • 8. Hợp đồng
  • 9. Thuế
  • 10. Thủ quỹ
  • 11. Thủ kho
  • 12. Hóa đơn
  • 13. Tiền lương
  • 14. Ngân sách
  • 15. Giá thành
  • 16. Các yêu cầu riêng




PHÍ KHỞI TẠO : 1.500.000 VNĐ

 

Đăng ký ngay hôm nay để được MIỄN PHÍ khởi tạo

Ghi chú :

– Không giới hạn tài khoản. Không giới hạn về chứng từ.

– Trong quá trình sử dụng Doanh nghiệp sẽ không bị thu thêm bất cứ khoản phí nào từ Update, sửa lỗi, bảo trì,… Tất cả đều được thực hiện tự động qua internet và hoàn toàn miễn phí

– Với các tính nâng cao theo yêu cầu, hệ thống sẽ thu phí tùy theo chi phí tại từng thời điểm và có thỏa thuận với khách hàng.

– Miễn 100% phí khởi tạo và hỗ trợ tư vấn 24/7.

– Bảng giá có hiệu lực từ ngày 01/08/2021 đến khi có báo giá khác thay thế.

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
----------

1. Tại sao nên lựa chọn phần mềm KTBK để sử dụng

– Phần mềm KTBK được phát triển trên nền tảng web, cho phép truy cập, làm việc mọi lúc, mọi nơi, từ bất kỳ thiết bị nào và không lo bị mất dữ liệu.

– Phần mềm KTBK có tốc độ xử lý số liệu cực nhanh và có nhiều tính năng thông minh do được thiết kế và lập trình với mục tiêu làm việc với dữ liệu rất lớn cảu doanh nghiệp có quy mô lớn nhiều giao dịch và yêu cầu về quản trị rất cao

– Phần mềm KTBK có nhiều tính năng ưu điểm vượt trội, giá thành rẻ, đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tâm.

2. Khách hàng có mất phí nâng cấp, cập nhật không ?

Các hoạt động cập nhật của Phần mềm KTBK bao gồm sửa lỗi sản phẩm ( nếu có ), cập nhật thêm các tính năng, tiện ích, nghiệp vụ mới vào sản phẩm, cập nhật thông tư, quyết định mới của Nhà nước theo tiêu chuẩn kế toán, thuế,… đều được thực hiện tự động, miễn phí, khách hàng không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào cho hoạt động này.

3. Phần mềm KTBK phù hợp với quy mô doanh nghiệp nào ?

– Phần mềm KTBK đáp ứng cho hầu hết các lĩnh vực từ thương mại dịch vụ – sản xuất – xây dựng – Xuất / nhập khẩu, hệ thống phiếu đầy đủ chi tiết và được thiết kế một cách khoa học, liên kế chặt chẽ với nhau tạo sự thuận lợi cho cả những đơn vị hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau

– Ứng dụng với mọi quy mô doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Phần mềm được viết bằng ngôn ngữ lập trình tiên tiến, hệ quản trị cơ sở dữ liệu đa chiều với khối lượng phát sinh lên tới hàng triệu bản ghi

4. Trong quá trình sử dụng phần mềm nếu có vướng mắc cần Phần mềm KTBK hỗ trợ tôi làm thế nào? Cách thức ra sao?

– Khi sử dụng gặp vướng mắc khách hàng có thể sử dụng các hình thức sau để được trợ giúp ngay :

+ Gọi điện thoại đến các số máy hỗ trợ của công ty

+ Gửi thông tin phản hồi qua zalo, messenger… Với nhân viên tư vấn – hỗ trợ

+ Gửi E-mail – Phần mềm Bách Khoa hỗ trợ bằng cách : cskh@pmbk.vn

+ Giải đáp qua hotline : 0789.322.322

+ Sử dụng các chương trình hỗ trợ từ xa Teamview / Ultraview : là chương trình cho phép kết nối với màn hình máy tính của khách hàng để hỗ trợ, có thể giải đáp thắc mắc ngay lập tức không mất thời gian chờ đợi.

+ Trong trường hợp đặc biệt, đội ngũ nhân viên hoặc đại lý sẽ đến trực tiếp văn phòng của khách hàng để hỗ trợ

5. Cơ sở hạ tầng CNTT để sử dụng phần mềm Kế toán Bách Khoa

Tất cả bạn cần là thiết bị đầu cuối ( Máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh,..) có kế nối internet và một trình duyệt web tiêu chuẩn để bắt đầu trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của Phần Mềm Bách Khoa

6. Làm sao để nâng cấp gói đang sử dụng lên gói cao hơn?

Để nâng cấp lên gói phần mềm lớn hơn bạn chỉ cần thực hiện các bước sau : 

Bước 1 : Gửi yêu cầu về gói bên bạn muốn nâng cấp tới địa chỉ email : cskh@pmbk.vn

Bước 2 : Hoàn tất thủ tục thanh toán phí bản quyền đối với gói bạn lựa chọn nâng cấp. Sau đó chúng tôi sẽ hỗ trợ để nâng cấp ( upgrade ) thêm chức năng cho gói phần mềm mới mà bạn đăng ký mua.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG PHẦN MỀM BÁCH KHOA
Giấy CNĐKKD : 0202029650
Ngày cấp : 15/06/2020
Cơ quan cấp : Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hải Phòng
Trụ sở chính : Tầng 3 – tòa nhà Định vị Bách Khoa, số 561 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đằng Hải, Q.Hải An, TP.Hải Phòng
Hotline : (+84) 789 322 322
Email : phanmembachkhoa@pmbk.vn
Theo dõi chúng tôi trên :

2021 – Bản quyền thuộc sở hữu của Phần Mềm Bách Khoa | Chính sách bảo mật | Điều khoản sử dụng